Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Giảm cân cấp tốc bằng ánh sáng


Khoa học ngày nay cho phép tạo ra các nguồn xung động ánh sáng len lỏi vào sâu trong cơ thể và đốt cháy các vón mỡ lâu năm này mà không cần thông qua phẫu thuật. Thực tế, khi các chất béo trong thức ăn không được chuyển hoá hết thành năng lượng nuôi cơ thể sẽ tích tụ lại thành mỡ béo. Lớp mỡ này lâu ngày sẽ bị đóng cứng, vón cục lại thành cellulite, tức là các mô mỡ đã bị tích độc. Do khả năng lưu thông máu tại các tế bào mỡ nhiễm độc rất kém nên năng lượng khi vận động rất khó để đốt cháy các tế bào mỡ. Vì thế, trong phẫu thuật, người ta rạch bỏ lớp da của người cần điều trị để lấy đi các vón mỡ này cũng như các lớp mỡ thừa khác


Nếu muốn giảm cân cấp tốc bằng hoạt động thể thao thì bạn cần kiên nhẫn và cường độ tập phải lớn mới đủ để đốt nóng các lớp mỡ này, chuyển hoá chúng thành năng lượng nuôi sống cơ thể, phần độc tố sẽ thoát ra ngoài theo tuyến mồ hôi.

Bí quyết giảm cân bằng ánh sáng sử dụng nguồn năng lượng của ánh sáng với bước sóng: 635-904mm để hút mỡ ra ngoài cơ thể qua lỗ chân lông.

Hiệu quả của phương pháp hút mỡ bằng ánh sáng sẽ phát huy tối đa khi được phối hợp với tàu EL12, tắm gầy bằng ánh sáng để giảm trọng lượng, thải độc tố, săn chắc cơ bắp. Thời gian điều trị sẽ kéo dài khoảng một tiếng rưỡi.

Một liều trình điều trị chỉ khoảng 15 lần. Đặc biệt, trong thời gian này bạn vẫn có thể sinh hoạt, làm việc bình thường bởi nó chỉ như một chương trình massage hay một đợt tắm xông hơi chứ không khiến cho bạn cảm thấy mình là một bệnh nhân đang điều trị giảm béo.

Để đảm bảo hiệu quả tối đa cho một liệu trình giảm béo công nghệ Starvac (Pháp) sử dụng các Mobile roller có nhiệm vụ kích thích tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết trên toàn bộ cơ thể.

Khi Mobile roller di chuyển đến các múi cơ trên cơ thể hoặc vào những vùng cần giảm béo, tần rung sâu của nó sẽ có tác dụng kích thích các múi cơ vận động cường độ cao giúp giải phóng năng lượng thừa.

Đồng thời là phẳng những da thô sần nhờ sự kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới ở lớp thượng bì.
Sự phối hợp của Starvac sẽ giúp mang lại tối đã hiệu quả từ một liệu trình giảm béo, giúp bạn giữ dáng rất lâu nhờ vào việc đánh tan triệt để các lớp mỡ vón cục tồn đọng trong cơ thể.

Thực tế sự giãn nở lỗ chân lông không thể bằng một đường dao rạch vào cơ thể được. Khi các nhà khoa học phát minh ra công nghệ giảm cân dựa theo nguyên lý ánh sáng thì đồng thời họ cũng có những biện pháp khác để “đóng” các lỗ chân lông lại. Bên cạnh luồng năng lượng làm nóng, công nghệ này còn có một khí lạnh phủ đều lên bề mặt da. Chính sự phối hợp này sẽ làm da của bạn trở nên thanh khiết hơn. Các độc tố, các tế bào chết đã được luồng nhiệt nóng và luồng khí lạnh giúp cho các thế bào da “thít chặt” lại để bù vào “khe hở” do tế bào chết đã được loại bỏ.

Thực chất, công nghệ này là sự tận dụng các lỗ chân lông, biến chúng thành các “cổng mở” để tác động trực tiếp lên các tế bào cứng mà không cần phá vỡ cấu trúc da bằng dao kéo.

Tính năng này có tác dụng khiến da ở vùng giảm béo không bị nhăn nheo, chảy sệ mà sẽ mịn màng và săn chắc cho dù bạn giảm đi bao nhiêu cm. Đồng thời, có tác dụng làm thanh khiết, mịn màng và tăng sức sống cho da. Tác động của dòng khí lạnh cho cảm giác rất thoải mái và thư giãn, hiệu quả bằng nhiều giờ tập thể dục cật lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét